Thursday, July 21, 2011

40 Pinoy Pickup Lines

Whether you're looking for something sweet to say to your girl or just something to flatter the lady you're after, pickup lines are always perfect for both situations. Take it from me, it works.



Since you're looking for them, I have here 40 Pinoy pickup lines that will melt any girl's heart, no matter how cold it is inside. Just remember to use these sparingly i.e. once every two days. Anyway, just scroll down below and express your feelings to that hard-to-get woman with these Pinoy pickup lines:





May sira ata relo ko.

Kapag ikaw kasi kasama ko, humihinto ang oras.



May lisensya ka ba?

‘Coz you’re driving me crazy.



I forgot your name.

Can I call you ‘mine’?



Kaya pala walang stars sa langit.

Kasi nandito ka.



Magaling ka ba sa algebra?

Can you subtitute my ‘x’?



Pinaglihi ka ba sa keyboard?

Kasi type kita.



Kaya mo ba akong murahin?

Kasi kung hindi, mahalin mo na lang ako.



Lecture mo ba ako?

Lab kasi kita. physics 71 teacher



Miss, may payong ka?

Umuulan kasi ngayon ng kagandahan.



Minamalat na naman ang puso ko.

Paano kasi, laging sinisigaw ang pangalan mo.



Pokemon ka ba?

Kasi I choose you!



Ako nang magbabayad ng tuition fee mo.

Basta pag-aralan mo lang na mahalin ako. congressman, nagtatayo daw ng foundation



I will ‘siomai’ love to you, ‘hopia’ love me too.



Pagod na pagod ka na ba?

Maghapon at magdamag ka na kasing tumatakbo sa isipan ko eh. juan tamad



Grabe, ang dami na ng mga pick-up lines ngayon.

Wala na nga akong maisip na iba kundi ikaw.



Pustiso ka ba?

Kasi I can’t smile without you.



Bangin ka ba?

Nahuhulog kasi ako sa ’yo.



Mabilis ka siguro sa mga puzzle.

Kasi kakasimula pa lang ng araw ko, pero nabuo mo na agad.



Naniniwala ka ba sa love at first sight?

O gusto mong dumaan ulit ako?



Tumataba ka na yata ha…

Bumibilog…

At…

Unti unting…

Naging mundo ko…



Pwede ka ba maghubad?

Kasi nagtataka lang ako kung paano mo

Naitatago mga pakpak mo sa likod



Witch ka ba?

Kasi you cast me under your spell



Aanhin pa ang bahay na bato

Kung nakatira ka na sa puso ko?



‘Pag ako nagtayo ng negosyo,

lahat sila bebentahan ko ng mura.

Tama na’ng sa ‘yo lang ang magmahal



Sana camera na lang ako

Para ngitian mo naman ako



Ano’ng height mo?

Pa’no ka nagkasya sa loob ng puso ko?



Para kang table of contents ng isang libro.

Kasi ikaw ang paksa ng bawat pahina ng buhay ko



Kalawang ka ba?

Kasi unti-unri mong kinakain ang bakal na puso ko.



Nasa hospital ako ngayon

Kasi hindi kinaya ng puso ko ang pagmamahal sa ‘yo



Para san pa ang gravity?

Kung sa ’yo pa lang,

Nahuhulog na ‘ko?



Para kang trapik sa EDSA

‘Coz I can’t… move… on.



Miss trash can ka ba?

Tinatanggap mo ba ang isang basurang tulad ko?



Ba’t kailangan mo pang sumabit?

Kung pwede ka namang mahulog sa akin.



Barilin mo na ako.

Pero ‘wag sa puso

Dahil nandito ka… pare!



Ano’ng gusto mo maging paglaki mo?

Ako, gusto kong maging…

sa ‘yo!



My friend call me August

But you can call me on 042229921



Bastos ka din ano?

Pasok ka lang nang pasok.

Di ka man lang kumakatok sa puso ko.



Top view

Side view

Bottom view

Kahit anong view

‘I Love View’



Tinurukan ka ba ng ‘anaesthesia’

Bakit ‘di mo maramdaman na mahal kita?





Remember what I said a while ago? Use these pinoy pickup lines sparingly. Not every hour, not every day, but once every two days at the least. And while you're at it—checking pickup lines, that is—why don't you visit these My Amnesia Girl Pickup Lines? They're also a fine way of saying sweet somethings to a girl (or a boy whatever the case maybe) without getting too serious.



Thanks to Jonas for these memorable Pinoy pickup lines!



'Till my next installment.

No comments:

Post a Comment